(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-7, tại TP Thanh Hóa, Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác đối ngoại nhân dân năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân

Sáng 26-7, tại TP Thanh Hóa, Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác đối ngoại nhân dân năm 2019.

Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 150 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ làm công tác đối ngoại ở các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và một số trường học chuyên nghiệp trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tiến sỹ Phan Anh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Việt Nam, Trưởng Ban Điều phối Viện trợ nhân dân (PACCOM), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quốc tế và Đối ngoại nhân dân Việt Nam báo cáo và trao đổi theo các chuyên đề về: Tình hình chung của thế giới và khu vực châu Á Thái Bình Dương; Điều chỉnh chiến lược của các nước lớn: Trung Quốc, Mỹ… và tác động tới khu vực; Chủ trương, chính sách và quan hệ đối ngoại của Việt Nam. Đối thoại nhân dân trong giai đoạn hiện nay; Công tác phi Chính phủ nước ngoài; Thảo luận kế hoạch hoạt động của các hội thành viên trong thời gian tới.

Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân

Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn.

Qua tập huấn, các đại biểu được cung cấp những thông tin cần thiết về công tác đối ngoại nhân dân, kêu gọi viện trợ phi Chính phủ nước ngoài và những vấn đề cơ bản về văn hóa, quan hệ quốc tế phục vụ trực tiếp và thiết thực, hiệu quả cho việc triển khai công tác đối ngoại của các tổ chức nhân dân trong giai đoạn mới theo tinh thần Chỉ thị số 04/CT-TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới”.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]