(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-3, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II-2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường lãnh đạo của cấp ủy Đảng trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

Sáng 31-3, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II-2018.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý I- 2018, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng cơ sở chủ động phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp để điều hành tháo gỡ khó khăn, mở rộng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khối cơ bản đạt nhiều khởi sắc. Tổng doanh thu của các đơn vị trong khối ước đạt 5.894 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương ước đạt 211 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động toàn khối đạt 8,13 triệu đồng/người/tháng. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, vai trò của tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp tiếp tục được củng cố, phát hy, tạo đồng thuận trong doanh nghiệp.

Phát huy những kết quả đạt được, trong quý II năm 2018, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng cơ sở, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong khối.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề 2018 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến các cán bộ chủ chốt trong toàn Khối.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]