(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát (KTGS) đầu năm 2018, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao và tham mưu cho cấp ủy thực hiện nhiệm vụ KTGS theo quy định Điều lệ Đảng được tăng cường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường kiểm tra, giám sát các lĩnh vực dễ phát sinh sai phạm

Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát (KTGS) đầu năm 2018, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao và tham mưu cho cấp ủy thực hiện nhiệm vụ KTGS theo quy định Điều lệ Đảng được tăng cường.

(Ảnh minh họa)

Trong tháng 1 và tháng 2, UBKT Tỉnh ủy và UBKT các cấp đã tham mưu cho cấp ủy KTGS nhiều nội dung quan trọng; đã thi hành kỷ luật 4 tổ chức đảng và 61 đảng viên với các hình thức. Tuy nhiên, ở một số nơi việc thi hành kỷ luật đảng chưa kịp thời, cá biệt có trường hợp xử lý kỷ luật không đúng thẩm quyền và nội dung, tính chất vi phạm, có biểu hiện nể nang. Những tháng tiếp theo, UBKT Tỉnh ủy và UBKT các cấp đang tiếp tục tăng cường kiểm tra các tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; phát hiện và kiểm tra các lĩnh vực dễ phát sinh sai phạm, như: Công tác cán bộ, thực hiện quy chế làm việc, quản lý giáo dục cán bộ, đảng viên, đạo đức lối sống, giải quyết kịp thời đơn, thư tố cáo, khiếu nại, KTGS việc kê khai tài sản, thu nhập cá nhân...


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]