(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-1, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa Lê Văn Cường cho biết: Hiện tình hình sức khoẻ bệnh nhân N.T.Tr (25 tuổi) đã trong tình trạng ổn định, không sốt trở lại trong 72 giờ qua. Trong sáng nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu bệnh phẩm lần 2 để đem đi xét nghiệm, nếu kết quả âm tính cùng với sức khỏe ổn định, bệnh nhân N.T.Tr sẽ được xuất viện sớm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sức khỏe bệnh nhân dương tính với nCoV đã ổn định

Sáng 31-1, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa Lê Văn Cường cho biết: Hiện tình hình sức khoẻ bệnh nhân N.T.Tr (25 tuổi) đã trong tình trạng ổn định, không sốt trở lại trong 72 giờ qua. Trong sáng nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu bệnh phẩm lần 2 để đem đi xét nghiệm, nếu kết quả âm tính cùng với sức khỏe ổn định, bệnh nhân N.T.Tr sẽ được xuất viện sớm.

Sức khỏe bệnh nhân dương tính với nCoV đã ổn định

Ngoài bệnh nhân N.T.Tr, tại Khoa bệnh Nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa) hiện đang điều trị, cách ly cho 3 bệnh nhân khác nghi ngờ viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona, trong đó có 2 bệnh nhân nam đã ngoài thời gian ủ bệnh 14 ngày nên không cần làm xét nghiệm nCoV và một bệnh nhân nữ (19 tuổi) đang mang thai ở tuần 29, đã gửi mẫu làm xét nghiệm vi rút nCoV.

Đến sáng 31-1, sức khỏe của cả 4 bệnh nhân này đều ổn định, nhiệt độ cơ thể đo được từ 36,8 - 37 độ C.

Được biết, ngay từ khi tiếp nhận ca bệnh đầu tiên, dù chưa có kết quả xét nghiệm kết luận bệnh nhân có nhiễm vi rút nCoV hay không nhưng qua công tác sàng lọc, giám sát cho thấy các bệnh nhân đều có yếu tố liên quan về mặt dịch tễ nên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tập trung điều trị, áp dụng các biện pháp cách ly cho bệnh nhân, phòng hộ cho nhân viên y tế và giám sát đối với những người có tiếp xúc với bệnh nhân. Đồng thời phía Bệnh viện cũng chuẩn bị đầy đủ các phương tiện trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế, thuốc, dịch truyền, hóa chất, bảo đảm hạn chế mức thấp nhất khả năng lây lan và tử vong do vi rút nCoV.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]