(Baothanhhoa.vn) - Sở GD-ĐT Thanh Hóa vừa có tờ trình đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định cho học sinh THPT, học viên GDTX tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở GD-ĐT Thanh Hóa đề xuất cho học sinh THPT tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19

Sở GD-ĐT Thanh Hóa vừa có tờ trình đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định cho học sinh THPT, học viên GDTX tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19.

Sở GD-ĐT Thanh Hóa đề xuất cho học sinh THPT tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19

Trước đó, từ ngày 2-3-2020, học sinh THPT, học viên GDTX trên địa bàn tỉnh đã đi học trở lại. Các trường đã thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả, nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên toàn quốc nói chung và trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng, việc cho học sinh THPT, học viên GDTX nghỉ học là cần thiết để đảm bảo an toàn cho học sinh và đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định cho học sinh THPT, học viên GDTX tạm thời nghỉ học từ thứ 2, ngày 30-3-2020; đồng thời cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

3 bình luận

 Trương Thị Hà - 06:09 28/03/20

 Trả lời

Để đảm bảo sức khỏe cho các cháu. Đề nghị Sở GD ĐT trình UBND tỉnh cho phép tất cả các cấp học nghỉ đến khi công bố hết dịch

 Trịnh bá Lai - 14:39 27/03/20

 Trả lời

Đồng ý với đề xuát của ngành giáo dục.

 Đỗ Thị Phương - 13:17 27/03/20

 Trả lời

Đồng ý cho HS THPT nghỉ học a

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]