(Baothanhhoa.vn) - Chiều 3-8, Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi ra thông báo khẩn và qua rà soát sơ bộ, đã xác định có 8 người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 620 (tỉnh Hà Nam) – người đã được xác nhận nhiễm COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sơ bộ xác định được 8 người Thanh Hóa đi cùng xe khách với bệnh nhân 620

Chiều 3-8, Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi ra thông báo khẩn và qua rà soát sơ bộ, đã xác định có 8 người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 620 (tỉnh Hà Nam) – người đã được xác nhận nhiễm COVID-19.

Sơ bộ xác định được 8 người Thanh Hóa đi cùng xe khách với bệnh nhân 620

Xe khách Kim Chi mang BSK 43B-031.26 mà bệnh nhân 620 đã bắt để về quê

Được biết, trong số 8 người được xác định sơ bộ chiều nay (3-8), huyện Nông Cống có 4 người, huyện Hậu Lộc 2 người, thị xã Nghi Sơn 1 người và huyện Ngọc Lặc 1 người. Sau khi hoàn tất hồ sơ, toàn bộ 8 người nói trên đã được đưa đi cách ly và đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Bệnh nhân 620 là một phụ nữ 44 tuổi, trú tại phường Lam Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Trưa 27-7, bệnh nhân đi xe của nhà xe Kim Chi mang BSK 43B-031.26 từ Đà Nẵng về Hà Nam.

Ngày 31-7, bệnh nhân có biểu hiện sốt, khó thở và vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam khám, được sàng lọc, cách ly y tế, lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm. Ngày 2-8, kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho thấy bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân ổn định, đang được điều trị, cách ly tại bệnh viện.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Văn Hợp - 18:45 04/08/20

 Trả lời

Những người ở các tuyến huyện của Thanh Hóa, còn thêm hành trình từ nơi xuống xe rồi đi về nhà nữa. Các cơ quan chức năng và người có liên quan phải hết sức có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng nữa. Vì sự bình yên của cộng đồng, rất mong những người có liên quan hãy tự giác khai báo và kiểm tra y tế. Xin cảm ơn.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]