(Baothanhhoa.vn) - Năm 2020 là năm diễn ra đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngay từ đầu năm, tuổi trẻ Thọ Xuân đã phát động phong trào thi đua “Tuổi trẻ Thọ Xuân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng đại hội đảng. Đồng thời tích cực tham gia góp ý vào báo cáo chính trị của cấp ủy cùng cấp và có nhiều ý kiến thiết thực đóng góp xây dựng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quyết tâm cùng tuổi trẻ toàn tỉnh có những đóng góp lớn

Quyết tâm cùng tuổi trẻ toàn tỉnh có những đóng góp lớn

Năm 2020 là năm diễn ra đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngay từ đầu năm, tuổi trẻ Thọ Xuân đã phát động phong trào thi đua “Tuổi trẻ Thọ Xuân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng đại hội đảng. Đồng thời tích cực tham gia góp ý vào báo cáo chính trị của cấp ủy cùng cấp và có nhiều ý kiến thiết thực đóng góp xây dựng.

Sau đại hội đảng các cấp vừa qua, có nhiều cán bộ trẻ, cán bộ đoàn được quy hoạch và trúng cử vào ban chấp hành đảng bộ các cấp, đó là những điều kiện hết sức thuận lợi để tuổi trẻ, cán bộ trẻ góp tiếng nói của mình trong công tác đảng, công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy trong thời gian tới. Có thể nói đây là một trong những vận hội rất lớn để thanh niên có cơ hội phát triển. Tuy vậy, vận hội đó cũng đặt ra trách nhiệm của thanh niên phải lớn hơn rất nhiều. Thứ nhất là tinh thần cầu thị; thứ hai là ý chí vượt khó, dám nghĩ, dám làm, ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất để vươn lên thoát nghèo, khẳng định bản thân, xứng đáng với kỳ vọng của cấp ủy, chính quyền các cấp. Bản thân tôi cũng như những cán bộ, đoàn viên, thanh niên mong muốn trong nhiệm kỳ 2020-2025, các cấp ủy đảng tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo về công tác thanh niên; tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, thanh niên được giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống đúng đắn. Đồng thời, được ủng hộ về cơ chế, chính sách, hỗ trợ vay vốn phát triển các mô hình kinh tế, đào tạo nghề, tạo việc làm, nhất là phong trào khởi nghiệp, hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp. Đó là động lực giúp tuổi trẻ chúng tôi gây dựng hoài bão, phát huy nhiệt huyết, sáng tạo, nhanh nhạy, trưởng thành hơn để tiếp tục cống hiến, xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Nhiệm kỳ tới, các cấp bộ đoàn bên cạnh việc xây dựng các chương trình hành động, tích cực xây dựng các mô hình, đổi mới phong trào để có những mô hình, cách làm thiết thực tạo cơ hội cho thanh niên vượt qua những khó khăn bước đầu để khẳng định mình. Với quyết tâm của tuổi trẻ, ý chí khát vọng của thanh niên chào đón Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, chúng tôi thể hiện quyết tâm cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh có những đóng góp cho tỉnh lớn hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Bích Phương

Bí thư Huyện đoàn Thọ Xuân


Nguyễn Bích Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]