(Baothanhhoa.vn) - Đến thời điểm hiện tại, toàn ngành giáo dục Thanh Hóa có 11 trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh được cách ly, theo dõi để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phòng, chống Covid-19: 11 giáo viên, nhân viên và học sinh Thanh Hóa đang được cách ly, theo dõi

Đến thời điểm hiện tại, toàn ngành giáo dục Thanh Hóa có 11 trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh được cách ly, theo dõi để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phòng, chống Covid-19: 11 giáo viên, nhân viên và học sinh Thanh Hóa đang được cách ly, theo dõi

Theo đó, toàn ngành giáo dục Thanh Hóa đã có 11 trường hợp cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh được cách ly, theo dõi để phòng, chống dịch bệnh. Trong đó có 1 trường hợp học sinh Trường THPT Hoàng Lệ Kha (Hà Trung) đi từ Đài Loan trở về địa phương ngày 27-2. Với trường hợp này, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Hà Trung đã yêu cầu học sinh tự cách ly tại nhà 14 ngày và cử nhân viên y tế địa phương giám sát theo quy định. Thời điểm cách ly từ ngày 27-2.

Phòng, chống Covid-19: 11 giáo viên, nhân viên và học sinh Thanh Hóa đang được cách ly, theo dõi

Ngoài ra, tại huyện Hà Trung còn có 2 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1 học sinh (cả 3 trường hợp cùng ở một gia đình) tiếp xúc với người nhà từ Hàn Quốc trở về địa phương đang được chính quyền địa phương theo dõi và tiến hành cách ly cả gia đình tại nhà (thời điểm cách ly từ ngày 25-2).

Tại huyện Ngọc Lặc có 3 trường hợp tiếp xúc với người nhà từ Hàn Quốc trở về địa phương cũng đang được chính quyền địa phương theo dõi và tiến hành cách ly theo quy định.

Cùng với các trường hợp trên, tại Trường THPT Tĩnh Gia 3, THPT Hà Văn Mao (Bá Thước), THPT Cẩm Thủy 1 và THPT Lê Hồng Phong (Bỉm Sơn), mỗi trường có 1 học sinh thuộc diện phải cách ly theo dõi do tiếp xúc với người từ vùng dịch trở về.

Hiện tất cả các trường hợp được cách ly, theo dõi chưa có biểu hiện bất thường.

Cũng theo báo cáo của Sở GD-ĐT Thanh Hóa, đến ngày 5-3, các trường học trên địa bàn tỉnh đã trang bị 1.404 máy đo thân nhiệt. Cụ thể, khối phòng GD-ĐT là 928 máy (tăng 106 máy), trong đó, số trường đã trang bị đủ từ 1 đến 2 máy/lớp là 26 trường; số trường đã trang bị nhưng chưa đủ so với yêu cầu là 218 trường. Khối các trường THPT, các đơn vị trực thuộc, Trung tâm GDNN - GDTX là 476 máy (tăng 15 máy). Các đơn vị trường học cũng đã lắp đặt được 25.198 vòi nước rửa tay bằng xà phòng.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]