(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 2/2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu tại TP Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 2/2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu tại TP Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết ông Nguyễn Trọng Thấu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta (Hoằng Hóa)

Cùng tham gia có lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng UBND tỉnh, UBND TP Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa.

Thăm, chúc tết ông Nguyễn Trọng Thấu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dụng cụ thể thao Delta, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng những thành tích mà ông và doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua, nổi bật là công trình “Hoàn thiện công nghệ sản xuất bóng đá đạt tiêu chuẩn FIFA từ vật liệu da nhân tạo”, được tặng giải Bạc Giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023 (không có giải Vàng). Công trình có giá trị khoa học, công nghệ và thực tiễn, được ứng dụng hiệu quả, phục vụ trực tiếp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác thăm, động viên và chúc mừng những thành tích đã đạt được của ông Nguyễn Trọng Thấu.

Ngoài ra, với vai trò là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Thấu cũng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của phong trào bóng đá nói riêng, phong trào TDTT nói chung của tỉnh phát triển thông qua công tác tài trợ các giải bóng đá phong trào, cũng như có sự hỗ trợ cho hoạt động bóng đá cộng đồng ngày càng lớn mạnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong năm 2024, ông Nguyễn Trọng Thấu tiếp tục đưa doanh nghiệp phát triển và có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT của tỉnh và các hoạt động an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc tết gia đình Đại tá Khương Duy Oanh, Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa

Đến thăm, chúc Tết gia đình Đại tá Khương Duy Oanh, Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng công trình “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động cho vay trái pháp luật trên địa bàn tỉnh” của ông đã được tặng giải Đồng Giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023. Đồng chí khẳng định, đây là công trình khoa học có ý nghĩa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh, triệt phá tội phạm và hoạt động cho vay trái pháp luật trên địa bàn tỉnh, góp phần vào công tác bảo đảm an ninh trật tự, đem lại sự bình yên cho Nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc tết gia đình thầy giáo Nguyễn Hoàng Hà, Giáo viên Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Đến chúc tết gia đình thầy giáo Nguyễn Hoàng Hà, Giáo viên Trường THPT Chuyên Lam Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng những thành tích nổi bật mà thầy đã đạt được, điển hình như: Nhiều năm liên tục có học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, từ năm 2017-2023 có 11 học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia. Đặc biệt, thầy Nguyễn Hoàng Hà có 1 học sinh đoạt HCB Olympic Vật lý quốc tế (IPHO 2023); 1 học sinh nhận Bằng khen Olympic Vật lý Châu Á (APHO 2023). Thầy Nguyễn Hoàng Hà là nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm học 2022-2023, vinh dự được nhận 2 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; 6 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết các trí thức tiêu biểu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng mong rằng, thầy giáo Nguyễn Hoàng Hà không ngừng phát huy những kết quả, thành tích đạt được, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Trường THPT Chuyên Lam Sơn nói riêng và sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh Thanh Hóa nói chung trong năm mới Giáp Thìn và những năm tiếp theo.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]