(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-12, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc, do ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban Chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi-do làm trưởng đoàn, về việc trao đổi các chính sách và phương án hợp tác trong lĩnh vực môi trường. Cùng dự buổi tiếp có đại diện các sở, ngành của tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Sáng 17-12, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc, do ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban Chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi-do làm trưởng đoàn, về việc trao đổi các chính sách và phương án hợp tác trong lĩnh vực môi trường. Cùng dự buổi tiếp có đại diện các sở, ngành của tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chỉ tịch Tường trực UBND tỉnh nồng nhiệt chào đón đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc đã đến thăm và khảo sát về vấn đề môi trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh giới thiệu và thông tin khái quát điều kiện tự nhiên, một số nét nổi bật, tiềm năng, thế mạnh về phát triển kinh tế - xã hội của Thanh Hóa đến đoàn công tác.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền và ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban Chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi-do trao tặng nhau những phần quà ý nghĩa.

Đồng chí nhấn mạnh, Thanh Hóa là tỉnh có diện tích lớn, dân số đông và là tỉnh có tốc độ phát triển nhanh, tốc độ tăng trưởng cao. Do đó, để bảo đảm việc tăng trưởng, phát triển bền vững gắn với bảo đảm môi trường, những năm qua, tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm, chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường, nhất là vấn đề xử lý rác thải, nước thải. Đồng chí bày tỏ, thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Gyeonggi-do đã có nhiều đoàn công tác qua lại để bàn các vấn đề hợp tác trên mọi lĩnh vực. Do đó, đồng chí mong muốn sau chuyến thăm và khảo sát lần này, đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do sẽ quan tâm hợp tác đầu tư các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung và vấn đề môi trường nói riêng, nhất là vấn đề xử lý rác thải công nghiệp, rác thải sinh hoạt và nước thải. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan, doanh nghiệp của tỉnh Gyeonggi-do đầu tư thực hiện các dự án phát triển kinh tế - xã hội, dự án môi trường trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Các thành viên trong đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và đại diện các sở, ngành của tỉnh Thanh Hóa.

Thay mặt đoàn công tác của Sở Môi trường và các doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc, ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban Chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi-do cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của tỉnh Thanh Hóa đối với đoàn công tác. Ông bày tỏ, cuộc gặp gỡ lần này mở ra cơ hội về sự hợp tác trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là vấn đề hợp tác trong lĩnh vực môi trường của cả 2 tỉnh. Đại diện đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi-do cho rằng, môi trường là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững trong tương lai, nhất là đối với tỉnh đang có tốc độ phát triển nhanh như Thanh Hóa. Do đó, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp của tỉnh Gyeonggi-do sẵn sàng hợp tác với tỉnh Thanh Hóa để thực hiện các dự án trong lĩnh vực môi trường. Ông hy vọng tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp của tỉnh Gyeonggi-do tìm kiếm cơ hội đầu tư thực hiện các dự án môi trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]