(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1-2, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng Tỉnh ủy. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc Tết VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh

Chiều 1-2, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc Tết VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Trung tâm điều hành VNPT Thanh Hóa.

Tại các đơn vị đến thăm và chúc Tết, sau khi nghe đại diện lãnh đạo báo cáo khái quát tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2018, công tác trực trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh đã đạt được trong năm 2018, góp phần vào thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh tiếp tục tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; mở rộng các loại dịch vụ; tăng cường nguồn nhân lực, đầu tư hạ tầng, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao trong phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và của nhân dân; xây dựng phương án, phân công cán bộ, nhân viên trực Tết hợp lý, bảo đảm an toàn thông tin liên lạc trong mọi tình huống, không để sự cố xảy ra, đồng thời có phương án khắc phục nếu có sự cố xảy ra; bố trí lực lượng vận chuyển thư báo và các loại công văn một cách kịp thời, đáp ứng công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tỉnh và nhu cầu của nhân dân. Ngoài ra, lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm đến đời sống cán bộ, nhân viên, nhất là số trực trong dịp Tết, để họ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc Tết VNPT Thanh Hóa và Bưu Điện tỉnh

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Bưu Điện tỉnh.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]