(Baothanhhoa.vn) - Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên, sâu sát của Tỉnh ủy và Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam, Hội CCB Thanh Hóa rất tự hào đã đóng góp sức mình vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát huy vai trò của hội cựu chiến binh trong xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối đại đoàn kết dân tộc

Phát huy vai trò của hội cựu chiến binh trong xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối đại đoàn kết dân tộc

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên, sâu sát của Tỉnh ủy và Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam, Hội CCB Thanh Hóa rất tự hào đã đóng góp sức mình vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra.

Trong những năm qua, Hội CCB tỉnh đã thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ chính trị của hội và đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh từ tỉnh tới các địa phương. Trong đó có nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối đại đoàn kết dân tộc. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, các cấp hội CCB thường xuyên tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền cho hội viên nắm vững nội dung các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và cấp ủy các cấp; gương mẫu, đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiên phong, quyết liệt trong việc đấu tranh chống lại các luận điệu sai trái, phản động chống phá của các thế lực thù địch; phối hợp với các cơ quan, các ngành, đoàn thể tham gia giải quyết hiệu quả các vụ việc phức tạp, không để hình thành “điểm nóng”, góp phần giữ vững ổn định chính trị ở địa phương.

Với phẩm chất chính trị, uy tín và năng lực của mình, đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, toàn tỉnh có 6.626 hội viên CCB được bầu vào cấp ủy các cấp, trong đó cấp chi bộ 4.645 đồng chí; cấp đảng bộ, chi bộ cơ sở là 1.875 đồng chí; cấp trên cơ sở là 106 đồng chí. Ngoài ra, còn có hơn 3.000 CCB được tín nhiệm bầu giữ các chức vụ trong cơ quan Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp. Hội CCB Thanh Hóa có số lượng hội viên đông, trong đó nhiều cán bộ, hội viên được đào tạo bài bản qua các nhà trường trong và ngoài quân đội, có trình độ lý luận và tích lũy được nhiều kinh nghiệm hoạt động thực tiễn. Khi nắm vị trí chủ chốt trong cơ quan đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã phát huy tốt vai trò của mình trong thực hiện nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, chính quyền và Nhân dân.

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 sắp diễn ra. Cán bộ, hội viên CCB mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để hội CCB thực hiện tốt hơn nữa vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình. Hội CCB Thanh Hóa tin tưởng rằng với những nghị quyết và quyết sách đúng đắn, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới cho tỉnh Thanh Hóa. Toàn thể cán bộ, hội viên CCB luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời khẳng định quyết tâm tiếp tục đoàn kết, đồng thuận cùng Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Nguyễn Tiến Quynh

Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh


Nguyễn Tiến Quynh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]