(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát huy vai trò của Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh trong thực hiện các phong trào thi đua

Chiều 15-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Phát huy vai trò của Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh trong thực hiện các phong trào thi đua

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2019, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh. Cán bộ, hội viên CCB trong khối thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình dư luận xã hội; tích cực tham gia gìn giữ an ninh trật tự, nêu cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng, kích động, lôi kéo. Cùng với đó, các cấp Hội CCB trong khối luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần xây dựng và thực hiện có chất lượng, hiệu quả chương trình, kế hoạch của cơ quan, đơn vị. Các hoạt động nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống hội viên được quan tâm thực hiện. Trong năm, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; tham gia bồi dưỡng và giới thiệu cho cấp ủy Đảng hơn 600 quần chúng là đoàn viên ưu tú, hội viên đi học lớp đối tượng Đảng, tham gia bồi dưỡng 438 đảng viên mới.

Phát huy vai trò của Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh trong thực hiện các phong trào thi đua

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2020, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh phấn đấu có 98% trở lên tổ chức cơ sở hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ hội các cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 98% trở lên hội viên đạt “hội viên gương mẫu”,… Để hoàn thành các mục tiêu này, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm 2020.

Tại hội nghị, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2020 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]