(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày qua, tại các địa phương trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9

Trong những ngày qua, tại các địa phương trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

* Đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa và các cán bộ Thành ủy TP Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa: Cụ Văn Như Tước ở phố Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn; cụ Lê Khắc Biểu ở khu tập thể ngân hàng, phường Điện Biên. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy TP Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi, chúc các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên và đóng góp các ý kiến góp phần xây dựng TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa ngày càng văn minh, giàu đẹp; giáo dục con cháu phát huy truyền thống gia đình tích cực học tập, lao động, sản xuất, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

* Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Ngọc Lặc đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại khu di tích Bắc Sơn, xã Ngọc Sơn, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại thị trấn Ngọc Lặc và Nhà sàn truyền thống Bác Hồ của huyện nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập chi bộ Bắc Sơn, tiền thân của Đảng bộ huyện Ngọc Lặc (27-8-1949 – 27-8-2018) và kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Nhân dịp này, tại nhiều cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức các hoạt động giao lưu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong huyện.

* Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội thao bóng bàn, cầu lông cán bộ hội nông dân các cấp trong tỉnh năm 2018, thu hút 64 vận động viên của 25 đơn vị tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Đôi và đơn bóng bàn, cầu lông. Qua hội thao nhằm tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết, gắn bó của đội ngũ cán bộ hội nông dân các cấp, đồng thời đây cũng là hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X.


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]