(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành công văn về việc ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành công văn về việc ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thực hiện Công điện số 2954/CĐ-BVHTTDL ngày 12-8-2020 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, đơn vị cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức thực hiện và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm các nội dung:

- Treo cờ rủ: Treo cờ rủ trong 2 ngày Lễ Quốc tang (ngày 14 và ngày 15 -8-2020), cờ rủ là Quốc kỳ có giải băng tang (có kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài lá cờ và chỉ treo cờ đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng băng vải đen để buộc không để cờ bay).

- Dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí khác trên địa bàn trong 2 ngày Lễ Quốc tang (ngày 14 và ngày 15 -8-2020).

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID – 19 trong tình hình mới.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí khác trên địa bàn trong 2 ngày Lễ Quốc tang (ngày 14 và ngày 15 -8-2020).

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]