(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2019. Tham dự hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và đại diện cán bộ tuyên giáo các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ , chuyên viên làm công tác tuyên giáo

Sáng 28-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2019. Tham dự hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và đại diện cán bộ tuyên giáo các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ , chuyên viên làm công tác tuyên giáo

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Trong thời gian hai ngày (28 và 29-3) các học viên được nghe PGS.TS Hoàng Quốc Bảo và PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền truyền đạt 3 chuyên đề, gồm: Tuyên truyền cổ động trong công tác tư tưởng của Đảng; Tuyên truyền, cổ động trực quan; Xử lý tình huống truyền thông trong công tác tư tưởng.

Nội dung hội nghị tập huấn lần này tập trung vào những vấn đề mới, tính thiết thực cao. Thông qua hội nghị nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ làm công tác tuyên giáo; giúp đội ngũ làm công tác tuyên giáo thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương để triển khai có hiệu quả những vấn đề quan trọng trong công tác tư tưởng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đây cũng là dịp để cán bộ, chuyên viên làm công tác tuyên giáo trong tỉnh giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]