(Baothanhhoa.vn) - Cần nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chi bộ về vai trò, tầm quan trọng của công tác quản lý đảng viên nói chung, quản lý đảng viên đi làm ăn xa nói riêng, nắm chắc tình hình mọi mặt của đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chi bộ về vai trò, tầm quan trọng của công tác quản lý đảng viên...

Cần nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chi bộ về vai trò, tầm quan trọng của công tác quản lý đảng viên nói chung, quản lý đảng viên đi làm ăn xa nói riêng, nắm chắc tình hình mọi mặt của đảng viên.

Từ đó có biện pháp tăng cường giáo dục, rèn luyện đảng viên, nhất là về chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống nhằm góp phần giữ vững và phát huy vai trò của đội ngũ đảng viên, tác động tích cực vào xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. Thực hiện có hiệu quả công tác quản lý đảng viên trên cả 3 mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức, quá trình công tác và hồ sơ đảng viên; đồng thời quan tâm nâng cao ý thức, trách nhiệm tự quản lý của đội ngũ đảng viên, nhất là các đảng viên đi làm ăn xa. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy cấp trên đối với công tác quản lý đảng viên đi làm ăn xa. Nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ, chi ủy, chất lượng công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng; phát huy vai trò giám sát của nhân dân, mặt trận và các đoàn thể đối với đảng viên nơi cư trú.


Lường Minh Hùng, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Hậu Lộc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]