(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-6, tại TP Thanh Hóa, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng cho các cán bộ kiểm tra, thuộc ủy ban kiểm tra cấp huyện và đảng ủy cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

Sáng 7-6, tại TP Thanh Hóa, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng cho các cán bộ kiểm tra, thuộc ủy ban kiểm tra cấp huyện và đảng ủy cơ sở.

Toàn cảnh hội nghị.

Đồng chí Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, hơn 300 cán bộ đến từ TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn và các huyện Hoằng Hóa, Đông Sơn, Thiệu Hóa được tiếp thu 7 chuyên đề của nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, gồm: Công tác thi hành kỷ luật của Đảng và giải quyết khiếu nại về kỷ luật đảng; công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, tổ chức đảng và ủy ban kiểm tra các cấp; kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác tổ chức cán bộ; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên, giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng, đảng viên; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát; kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác quân sự - quốc phòng và đảm bảo trật tự an toàn xã hội; kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý, sử dụng đất đai, tài nguyên khoáng sản, tài chính - ngân sách, đầu tư xây dựng.

Tại hội nghị, lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng dành thời gian để các học viên thảo luận, trao đổi kinh nghiệm giữa các địa phương trong tỉnh, giải đáp những vấn đề còn chưa rõ trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng ở cơ sở.

Đồng chí Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nêu rõ sự cần thiết của việc tổ chức đào tạo, tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho các bộ kiểm tra các cấp. Mục đích của hội nghị tấp huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ lần này nhằm giúp các học viên tiếp thu, cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; biết vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị các học viên thực hiện nghiêm túc kỷ luật trong học tập, tham gia tiếp thu đầy đủ các nội dung tại hội nghị.

Hội nghị sẽ bế mạc vào chiều 8-6.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]