Tin liên quan
Đọc nhiều
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
6 tháng đầu năm 2018, các cơ quan trên địa bàn tỉnh đã tiếp 4.275 lượt công dân đến khiếu nại, tố cáo; tiếp nhận 4.446 đơn các loại. Nội dung khiếu nại tập trung chủ yếu lĩnh vực đất đai, liên quan đến thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng, công nhận và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp đất đai...
Về khiếu nại, đã giải quyết được 316/359 vụ (đạt 88%); qua giải quyết khiếu nại đã trả lại cho công dân 904 triệu đồng và 19.359m2 đất, đã ban hành 164/176 quyết định giải quyết (đạt 93,2%). Về tố cáo đã giải quyết 50/57 đơn (đạt 87%); qua giải quyết tố cáo đã thu hồi về cho Nhà nước 600m2 đất, 33 triệu đồng, trả lại cho công dân 157 triệu đồng.
Công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong 6 tháng đầu năm có nhiều chuyển biến tích cực. Đến nay, không còn vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài theo Kế hoạch 2100/KH-TTCP; các vụ việc mới phát sinh được tập trung giải quyết; rà soát giải quyết dứt điểm cơ bản số vụ việc kéo dài, đông người.
{name} - {time}
- 2024-03-28 19:30:00
Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất đối với các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe
- 2024-03-28 19:19:00
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá thăm và làm việc với doanh nghiệp hội viên
- 2018-07-06 21:35:33
Thúc đẩy hợp tác về nông nghiệp giữa Việt Nam và Hungary
Xây dựng các mô hình tiết kiệm, noi gương Bác
Hiệu quả tổ hợp tác sản xuất rau an toàn của phụ nữ thị trấn Vạn Hà
Gương sáng hội viên phụ nữ làm kinh tế giỏi
Giám sát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại huyện Như Thanh
Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Ngọc Lặc
Thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong Hội Cựu chiến binh
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác giảm nghèo ở huyện Thường Xuân
Huyện Quảng Xương triển khai sắp xếp tinh gọn bộ máy
Nhận diện, ngăn chặn suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong công tác cán bộ