(Baothanhhoa.vn) - Trong thời gian qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Như Xuân đã phát huy vai trò, trách nhiệm, tích cực, chủ động thực hiện chức năng giám sát, phản biện xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ và các đoàn thể huyện Như Xuân tổ chức được 443 cuộc giám sát

Trong thời gian qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Như Xuân đã phát huy vai trò, trách nhiệm, tích cực, chủ động thực hiện chức năng giám sát, phản biện xã hội.

Từ năm 2013 đến tháng 10-2018, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở đã tổ chức được 443 cuộc giám sát. Trong đó, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện tổ chức được 83 cuộc giám sát; MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội các xã, thị trấn tổ chức được 360 cuộc giám sát. Nội dung giám sát tập trung vào các vấn đề được cử tri trong huyện quan tâm, như: Chế độ ăn bán trú của học sinh mầm non; chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất; việc thu, chi các khoản đóng góp của nhân dân, chế độ, chính sách đối với người có công; các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn huyện.

Qua giám sát đã phản ánh cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp trong huyện những biện pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.


Hòa Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]