(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TU, ngày 30-7-2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVII) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn trong tình hình mới”, từ năm 2013 đến tháng 8-2018, MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội huyện Đông Sơn đã tổ chức được 573 cuộc giám sát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Đông Sơn tổ chức 573 cuộc giám sát

Thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TU, ngày 30-7-2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVII) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn trong tình hình mới”, từ năm 2013 đến tháng 8-2018, MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội huyện Đông Sơn đã tổ chức được 573 cuộc giám sát.

Trong đó, cấp huyện tổ chức được 250 cuộc; cấp cơ sở tổ chức được 323 cuộc. Nội dung giám sát tập trung vào thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thuộc các lĩnh vực như: Việc thu, chi những khoản đóng góp của nhân dân, huy động nguồn lực tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng kết cấu hạ tầng...

Qua giám sát đã phát hiện 64 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, MTTQ huyện đã kiến nghị chính quyền và các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết kịp thời, bảo đảm đúng theo quy định của pháp luật.


Hòa Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]