(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, MTTQ các cấp huyện Yên Định đã xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật sâu rộng về phòng, chống tham nhũng (PCTN), lãng phí; về mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp đấu tranh PCTN, lãng phí; về ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống MTTQ và nhân dân về công tác PCTN, lãng phí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Yên Định chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng, lãng phí

Thời gian qua, MTTQ các cấp huyện Yên Định đã xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật sâu rộng về phòng, chống tham nhũng (PCTN), lãng phí; về mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp đấu tranh PCTN, lãng phí; về ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống MTTQ và nhân dân về công tác PCTN, lãng phí.

Trong đó, tập trung tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về PCTN, lãng phí; tuyên truyền, phổ biến các văn bản về PCTN, lãng phí. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về PCTN, lãng phí, như: Phổ biến, tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống mặt trận và nhân dân. Từ năm 2016 đến tháng 6 năm 2018, Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức 6 lớp tập huấn với 900 lượt người tham gia; phối hợp tổ chức các diễn đàn nhằm cung cấp thông tin, trao đổi, thảo luận, kiến nghị, đề xuất các giải pháp PCTN, lãng phí trong các lĩnh vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực dễ xảy ra tham nhũng, lãng phí. Xây dựng và thực hiện tốt cơ chế phối hợp giữa ủy ban MTTQ cấp mình, các tổ chức thành viên với các cơ quan có liên quan trong việc trao đổi, cung cấp thông tin và phản ánh thông tin về PCTN, lãng phí.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]