(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-7, MTTQ huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015- 2020. 83 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước trong toàn huyện đã về dự hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, giai đoạn 2015 – 2020

Ngày 6-7, MTTQ huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015- 2020. 83 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước trong toàn huyện đã về dự hội nghị.

MTTQ huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, giai đoạn 2015 – 2020

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp giữa các tổ chức thành viên, sự đồng thuận của nhân dân và các dân tộc, tôn giáo phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã đạt được những kết quả nhất định. Các cuộc vận động đều được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ và tham gia. Từ đó xuất hiện những mô hình tiên tiến, tiêu biểu như mô hình khu dân cư tự quản đảm bảo vệ sinh môi trường, khu dân cư giúp nhau giảm nghèo bền vững, khu dân cư sáng xanh sạch đẹp, xây dựng chùa cảnh tinh tiến, gương mẫu... Những mô hình mới tiên tiến xuất hiện đều xuất phát từ nhận thức của đoàn viên, hội viên và tầng lớp nhân dân trong phong trào thi đua yêu nước, từ đó khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn huyện được củng cố, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, đặc biệt đưa huyện Vĩnh Lộc về dích NTM sớm hơn 1 năm so với kế hoạch đề ra. Đến nay, 100% khu dân cư đạt văn hóa, hằng năm có trên 87% gia đình đạt gia đình văn hóa, 13 xã, thị trấn đạt chuẩn văn hóa NTM, đô thị văn minh.

MTTQ huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, giai đoạn 2015 – 2020

Trong 5 năm, MTTQ huyện đã khen thưởng cho 75 tập thể, 96 cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua. Đây không chỉ là những tấm gương tiêu biểu tạo thêm nguồn lực cho phát triển kinh tế xã hội mà còn xây dựng bồi đắp truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường xây dựng quê hương Vĩnh Lộc ngày càng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Tại hội nghị, đã có 39 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước toàn huyện giai đoạn 2015 – 2020 được UBND huyện, MTTQ huyện khen thưởng.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]