(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, những năm qua, Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Thiệu Hóa đẩy mạnh cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, những năm qua, Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”.

Chỉ đạo ủy ban MTTQ cơ sở thực hiện nghiêm túc việc xét duyệt hồ sơ đối với các hộ nghèo. Xây dựng các phương án phân bổ, hỗ trợ kinh phí để xóa nhà dột nát cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện...

Kết quả, từ năm 2000 đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa đã hỗ trợ làm mới hơn 1.000 nhà, sửa chữa gần 300 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. Thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ các hộ nghèo về vốn vay, vật tư, con giống phát triển sản xuất... Qua đó đã góp phần quan trọng giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]