(Baothanhhoa.vn) - 10 tháng năm 2018, Ủy ban MTTQ huyện Như Thanh và các tổ chức thành viên đã tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tích cực tuyên truyền, vận động, tổ chức tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Như Thanh có nhiều hoạt động thiết thực

10 tháng năm 2018, Ủy ban MTTQ huyện Như Thanh và các tổ chức thành viên đã tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tích cực tuyên truyền, vận động, tổ chức tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Đặc biệt, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do MTTQ các cấp triển khai đã tạo được chuyển biến tích cực. MTTQ các cấp trên địa bàn huyện tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, các tầng lớp nhân dân tham gia đóng góp bằng tiền trên 1 tỷ đồng, hiến hàng trăm m2 đất và 1.000 ngày công lao động để làm mới đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng.

Với phương châm “Lấy sức dân mà xây dựng cuộc sống cho dân”, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện Như Thanh đã đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, đưa cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu. 10 tháng năm 2018, quỹ vì người nghèo các cấp đã vận động tiếp nhận và phân bổ được hơn 500 triệu đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới 28 nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo; tổ chức thăm hỏi các gia đình bị tai nạn rủi ro, ốm đau bệnh tật hiểm nghèo với số tiền 45 triệu đồng, quyên góp trên 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng thiên tai...


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]