(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-6-2018, Đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra việc khắc phục, sửa chữa những thiếu sót, khuyết điểm đã được chỉ ra trong Thông báo Kết luận số 689 – TB/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phòng chống tham nhũng (PCTN), tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo (KNTC).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiểm tra việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Sáng 12-6-2018, Đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra việc khắc phục, sửa chữa những thiếu sót, khuyết điểm đã được chỉ ra trong Thông báo Kết luận số 689 – TB/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phòng chống tham nhũng (PCTN), tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo (KNTC).

Đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Theo báo cáo của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ngay sau khi Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành thông báo kết luận, Đảng ủy, Ban giám đốc sở đã xây dựng kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm, tiến hành kiểm điểm trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành đã để xảy ra sai phạm, khuyết điểm tại văn phòng sở và các đơn vị trực thuộc. Đã ban hành quyết định về sửa đổi bổ sung quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ sở, ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo về công tác PCTN đối với các chi bộ trực thuộc. 11 đơn vị trực thuộc đã tổ chức họp kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân đã để xảy ra sai phạm, khuyết điểm và tồn tại, hạn chế. Đến nay cơ bản những hạn chế, thiếu sót, khuyết điểm được chỉ ra theo thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác tổ chức, cán bộ; ký hợp đồng lao động; quản lý, sử dụng tài chính, ngân sách; quản lý đầu tư xây dựng cơ bản; công tác thanh tra, kiểm tra; tiếp công dân, giải quyết KNTC... đã và đang được Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở chỉ đạo, triển khai khắc phục.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cho rằng việc xây dựng kế hoạch khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm, yếu kém theo Thông báo Kết luận số 689 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã được Đảng ủy, Ban giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện kịp thời, song chưa thực sự quyết liệt, nhất là trong việc xử lý cán bộ có sai phạm và thu hồi số tiền sai phạm nên việc khắc phục còn chậm, kéo dài. Đồng chí đề nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc sở tiếp tục thực hiện nghiêm túc Thông báo Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, khẩn trương có biện pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém đã chỉ rõ nhưng chưa được thực hiện dứt điểm, hiệu quả chưa cao; hoàn thành việc thu hồi số tiền sai phạm trước ngày 30-9-2018. Tiến hành kiểm điểm nghiêm khắc đối với một số cán bộ có vi phạm, khuyết điểm. Cần tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với công tác PCTN, tiếp công dân, giải quyết KNTC; đôn đốc việc khắc phục, sửa chữa các hạn chế, khuyết điểm của các đơn vị trực thuộc; tăng cường kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ, qua đó kịp thời xử lý, uốn nắn, chấn chỉnh những khuyết điểm, vi phạm, phát huy tốt những ưu điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Hồng Hạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]