(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-2 (Tức ngày mùng 6 Tết), tại huyện Thiệu Hóa, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp UBND huyện Thiệu Hóa tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ hợi 2019 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại huyện Thiệu Hóa

Sáng 10-2 (Tức ngày mùng 6 Tết), tại huyện Thiệu Hóa, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp UBND huyện Thiệu Hóa tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ hợi 2019 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa”.

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại huyện Thiệu HóaCác đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh cùng đông đảo hội viên Hội Nhà báo và người dân đến dự.

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại huyện Thiệu Hóa

Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Ban tổ chức đã chọn trưng bày gần 200 đầu báo, tạp chí số tết 2019 và xuân Kỷ Hợi của các cơ quan báo chí Trung ương, báo Đảng các địa phương trong cả nước và các ấn phẩm báo xuân của Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Tạp chí Xứ Thanh, Hội Nhà báo, các chương trình tết hấp dẫn của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa. Nhiều bìa báo đẹp, bài báo hay, thể hiện nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; những bài báo có giá trị viết về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; phản ánh sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Thiệu Hóa trong thời gian qua... Các ấn phẩm báo tết, báo xuân còn là sự tụ hội tinh túy nhất về công nghệ và trí tuệ, tâm sức; tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm, sự nhiệt huyết, đam mê của người làm báo, cũng như quyết tâm của mỗi cơ quan báo chí.

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại huyện Thiệu Hóa

Các đại biểu thăm gian trưng bày của Báo Thanh Hóa.

Hội báo xuân huyện Thiệu Hóa không chỉ là điểm đến để giao lưu giữa người làm báo với công chúng báo chí, mà còn đem đến cho bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước, nói chung, báo chí Thanh Hóa, nói riêng, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại huyện Thiệu Hóa

Các đại biểu đi tham quan các gian trưng bày

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]