(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-9, Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B07 và K69.B08, khóa học 2018-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai giảng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2018-2020

Chiều 15-9, Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B07 và K69.B08, khóa học 2018-2020.

Toàn cảnh lễ khai giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị.

Tới dự có đồng chí Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Trường Chính trị tỉnh và 175 học viên là cán bộ quản lý của các sở, ban, ngành, huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.

Theo chương trình đào tạo, trong thời gian 18 tháng, các học viên sẽ được trang bị một cách có hệ thống các chuyên đề, tập trung vào các nội dung: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; những kiến thức cơ bản về khoa học quản lý và nghiệp vụ công tác lãnh đạo, quản lý… Qua đó, giúp cán bộ nâng cao trình độ về mọi mặt, nhất là trình độ lý luận chính trị, năng lực tư duy, năng lực tổng kết thực tiễn thành lý luận và vận dụng lý luận vào thực tiễn.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên nhấn mạnh: Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh có vai trò rất quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. Đồng chí đề nghị các học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để lĩnh hội đầy đủ những nội dung khóa học; tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vấn đề mới, vấn đề khó và những vướng mắc liên quan trực tiếp đến công việc đang triển khai thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương, cơ quan, đơn vị; gương mẫu và chấp hành nghiêm túc quy chế, quy định của lớp học và học viện. Từ đó, vận dụng linh hoạt, sáng tạo lý luận vào tình hình thực tiễn công tác và trong đời sống xã hội, của cơ quan, đơn vị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp với tỉnh trong công tác đào tạo cán bộ, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ của tỉnh vững về tư tưởng, chính trị, có kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn, đáp ứng yêu cầu tình hình mới.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]