(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng ở huyện Thọ Xuân được tăng cường. Cấp ủy, ủy ban kiểm tra (UBKT) từ huyện đến cơ sở đã kiểm tra 314 lượt tổ chức đảng, 635 đảng viên; giám sát chuyên đề 514 lượt tổ chức đảng, 1.426 đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân - thi hành kỷ luật 31 đảng viên

Từ đầu năm đến nay, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng ở huyện Thọ Xuân được tăng cường. Cấp ủy, ủy ban kiểm tra (UBKT) từ huyện đến cơ sở đã kiểm tra 314 lượt tổ chức đảng, 635 đảng viên; giám sát chuyên đề 514 lượt tổ chức đảng, 1.426 đảng viên.

Trong đó Ban Thường vụ Huyện ủy và các ban xây dựng Đảng đã tiến hành 9 cuộc kiểm tra, 7 cuộc giám sát; cấp ủy và UBKT cơ sở thực hiện 305 cuộc kiểm tra, 507 cuộc giám sát. Nội dung kiểm tra, giám sát chủ yếu tập trung vào việc thực hiện quy chế làm việc; công tác phòng, chống tham nhũng; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở... Trong thời gian qua, cấp ủy, tổ chức đảng và UBKT Huyện ủy đã thi hành kỷ luật 31 đảng viên, trong đó có 18 đảng viên là cấp ủy viên các cấp.

Thời gian tới, huyện Thọ Xuân tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, trọng tâm là việc tổ chức thực hiện quy chế làm việc, chấp hành nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị và việc chấp hành các nhiệm vụ do Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện giao. Nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát, tập trung vào các ngành, lĩnh vực dễ phát sinh vi phạm. Phát hiện và kịp thời kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; xử lý nghiêm các trường hợp có sai phạm; giải quyết kịp thời đơn, thư khiếu nại, tố cáo đối với các tổ chức đảng và đảng viên.


Đỗ Duy Nhã (Đài TT - TH Thọ Xuân)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]