(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, trong nửa đầu nhiệm kỳ 2015 – 2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành và cấp ủy cơ sở đã kiểm tra 152 lượt tổ chức đảng, 748 lượt đảng viên; giám sát 244 lượt tổ chức đảng, 1.481 lượt đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành: Thi hành kỷ luật 51 đảng viên

Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, trong nửa đầu nhiệm kỳ 2015 – 2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành và cấp ủy cơ sở đã kiểm tra 152 lượt tổ chức đảng, 748 lượt đảng viên; giám sát 244 lượt tổ chức đảng, 1.481 lượt đảng viên.

Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy và cơ sở đã kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 79 tổ chức đảng, kiểm tra tài chính Đảng đối với 129 tổ chức đảng, giám sát 150 tổ chức đảng và 822 đảng viên; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 1 tổ chức đảng và 59 đảng viên. Qua kiểm tra kết luận có 51 trường hợp vi phạm đến mức phải xử lý kỷ luật. Cấp ủy, tổ chức đảng và UBKT Huyện ủy đã thi hành kỷ luật đối với 51 đảng viên; thực hiện quy trình xem xét xử lý kỷ luật đối với 2 đảng viên là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Qua kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật đã chấn chỉnh, ngăn ngừa những vi phạm có thể xảy ra, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng.


Hồng Hạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]