(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương, trên địa bàn huyện có 4 trường hợp F1 của bệnh nhân 748 (trong đó có 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 748, 3 trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân 748) đang được cách ly tại khu cách ly y tế tập trung của huyện đặt tại Trạm Y tế xã Tiên Trang.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương cách ly tập trung 4 trường hợp F1 của bệnh nhân 748 để phòng chống dịch COVID-19

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương, trên địa bàn huyện có 4 trường hợp F1 của bệnh nhân 748 (trong đó có 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 748, 3 trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân 748) đang được cách ly tại khu cách ly y tế tập trung của huyện đặt tại Trạm Y tế xã Tiên Trang.

Huyện Quảng Xương cách ly tập trung 4 trường hợp F1 của bệnh nhân 748 để phòng chống dịch COVID-19

Cũng tại khu cách ly này hiện đang cách ly 3 trường hợp người Quảng Xương tiếp xúc F1 với bệnh nhân COVID-19 ở Lạng Sơn.

7 trường hợp đang được cách ly tập trung tại đây được lấy mẫu làm xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2; được bảo đảm đầy đủ và miễn phí các điều kiện về sinh hoạt, y tế. Có 26 trường hợp F2 của bệnh nhân 748 hiện đang được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ theo quy định tại nhà;1 cháu bé sống trong gia đình của 3 trường hợp F1 tiếp xúc với bệnh nhân 748 cũng được đưa và khu cách ly tập trung của huyện.

Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, huyện Quảng Xương đã ban hành kịp thời, đầy đủ các văn bản chỉ đạo, điều hành cũng như xây dựng, triển khai, hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn; thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân các biện pháp phòng bệnh; tiến hành rà soát, thống kê đối tượng đi từ vùng có dịch trở về, nhất là từ thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Quảng Ngãi.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]