(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Hóa đã chủ động xây dựng kế hoạch và hướng dẫn các cấp ủy đảng triển khai, quán triệt nội dung Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Hóa đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Trong 2 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Hóa đã chủ động xây dựng kế hoạch và hướng dẫn các cấp ủy đảng triển khai, quán triệt nội dung Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn.

Theo đó, huyện đã mở được 43 lớp, với 3.127/3.178 cán bộ, đảng viên và khoảng 6.000 đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội tham gia tiếp thu, nghiên cứu, học tập Chỉ thị 05-CT/TW.

Bên cạnh đó, các tổ chức cơ sở đảng trong huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Toàn huyện đã có 42 đảng bộ cơ sở, 123 chi bộ thôn, bản, khu phố và 2.916 cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Cầm Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]