(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, các ban, ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện Nông Cống đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” với những việc làm thiết thực, cụ thể, tiếp sức cho các hộ nghèo trên địa bàn có động lực vươn lên thoát nghèo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống: Nhiều hoạt động vì người nghèo

Những năm qua, các ban, ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện Nông Cống đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” với những việc làm thiết thực, cụ thể, tiếp sức cho các hộ nghèo trên địa bàn có động lực vươn lên thoát nghèo.

10 tháng năm 2018, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” các cấp, ủy ban MTTQ huyện đã triển khai rà soát các đối tượng được hỗ trợ, phân bổ cho các xã, thị trấn, hỗ trợ xây dựng 40 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng; tặng hơn 200 suất quà cho hộ nghèo... Đồng thời, ủy ban MTTQ huyện còn tiếp nhận từ nguồn quỹ cứu trợ của chương trình “Hiểu và thương”, “Giọt nước cánh chim” trao 1.000 suất quà, trị giá 620 triệu đồng; Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn trao 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn...


Đức Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]