(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: Thi hành kỷ luật 43 đảng viên

Những năm gần đây, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Hằng năm cấp ủy từ huyện đến cơ sở ban hành chương trình công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện quy chế phối hợp giữa ủy ban kiểm tra (UBKT) với các ban cùng cấp, cấp ủy các cơ quan, đơn vị; quy định về kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản của cán bộ thuộc diện ban thường vụ huyện ủy quản lý.

Trong hơn 2 năm qua, UBKT các cấp huyện Như Xuân đã tiến hành giám sát 433 lượt tổ chức đảng và 1.729 lượt đảng viên, qua giám sát có 82 đảng viên có dấu hiệu vi phạm; tổ chức 11 cuộc kiểm tra tại 11 đơn vị khi có dấu hiệu vi phạm và có kết luận 5 tổ chức đảng có vi phạm nhưng chưa đến mức phải xử lý kỷ luật; tổ chức kiểm tra 142 đảng viên có dấu hiệu vi phạm; kết luận thi hành kỷ luật 43 đảng viên (trong đó, 3 đảng viên bị khai trừ khỏi đảng, 2 đảng viên bị cách chức, 7 đảng viên xử lý hình thức cảnh cáo và 31 đảng viên xử lý hình thức khiển trách).

Thời gian tới, UBKT huyện ủy tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết đơn, thư tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên. Tập trung xử lý nghiêm tập thể, người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, không hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]