(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12-12-2013 của Bộ Chính trị khóa XI về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”, trong 5 năm qua, MTTQ, các đoàn thể trên địa bàn huyện Như Xuân đã phối hợp giám sát và giám sát độc lập được 443 cuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã tổ chức 443 cuộc giám sát

Thực hiện Quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12-12-2013 của Bộ Chính trị khóa XI về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”, trong 5 năm qua, MTTQ, các đoàn thể trên địa bàn huyện Như Xuân đã phối hợp giám sát và giám sát độc lập được 443 cuộc.

Trong đó, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện tổ chức 83 cuộc giám sát; MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp xã, thị trấn tổ chức 360 cuộc giám sát. Nội dung giám sát tập trung vào việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, thực hiện chính sách cho học sinh bán trú, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, các nguồn xã hội hóa trong nhân dân để xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn...

Qua giám sát, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp đã phản ánh, đề nghị với cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở những biện pháp khắc phục, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]