(Baothanhhoa.vn) - Ban Tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương" huyện Như Xuân vừa tổ chức chấm và xét chọn các bài đạt giải tham gia cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân có 16.185 bài tham gia cuộc thi "Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa"

Ban Tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương" huyện Như Xuân vừa tổ chức chấm và xét chọn các bài đạt giải tham gia cuộc thi.

Huyện Như Xuân có 16.185 bài tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa”

Các bài tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa“ tại huyện Như Xuân

Huyện Như Xuân đã phát động và triển khai từ tháng 10/2018, cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương” đến nay 100% các Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy và các cơ quan đóng trên địa bàn đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện. Các bài thi được đầu tư công phu, trình bày đẹp, tư liệu sưu tầm phong phú, đa dạng, thể hiện được tình cảm, trách nhiệm của nhân dân với sự kiện ra đời của Danh xưng Thanh Hóa cùng những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất và người xứ Thanh qua các thời kỳ lịch sử, qua đó, tạo nên một đợt sinh hoạt văn hóa, chính trị sôi nổi đầy ý nghĩa.

Đến nay, Như Xuân có 16.185 bài dự thi tham gia cấp cơ sở và đã chọn 430 bài dự thi xuất sắc nộp về Ban tổ chức cấp huyện. Trong đó nhiều đơn vị có số người tham gia đông,chất lượng tốt như: Trường THPT Như Xuân, Trường THCS Yên Cát, Trường THCS Cát Tân, Yên Lễ, Tân Bình, Bình Lương, Hóa Quỳ, Thanh Lâm. Người dự thi có tuổi đời cao nhất là 65 tuổi, người dự thi nhỏ tuổi nhất là 12 tuổi. Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện đã tổ chức chấm và xét chọn các bài dự thi chất lượng tốt nhất gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh. Đây chính là cẩm nang giáo dục lịch sử của địa phương, góp phần thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TW của Ban Bí Thư Trung ương Đảng về “Tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền giáo dục lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống”.

Đoàn Lưu

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Như Xuân


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]