(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, các cấp ủy đảng ở huyện Lang Chánh đã luôn quan tâm xây dựng mô hình “Dân vận khéo”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh xây dựng 25 mô hình “Dân vận khéo”

Trong những năm qua, các cấp ủy đảng ở huyện Lang Chánh đã luôn quan tâm xây dựng mô hình “Dân vận khéo”.

Công tác tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của phong trào “Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào xây dựng nông thôn mới (XDNTM) luôn được coi trọng và được các khối dân vận, tổ dân vận thực hiện tốt, đã cổ vũ động viên, phát huy vai trò làm chủ của nhân dân và nhân rộng mô hình.

Đến cuối tháng 10-2018, toàn huyện có 25 mô hình “Dân vận khéo” đã và đang hoạt động có hiệu quả trên các tất cả các lĩnh vực. Trong đó, đối với lĩnh vực phát triển kinh tế, Ban Dân vận Huyện ủy chỉ đạo các địa phương xây dựng mô hình điểm về kinh tế trang trại, gia trại, mô hình sản xuất chuyển đổi cơ cấu cây trồng cho năng suất cao. Trong XDNTM, các mô hình dân vận khéo gắn với phong trào thi đua yêu nước được các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể tích cực triển khai. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, phát huy quy chế dân chủ, nhận thức của người dân về XDNTM đã được nâng lên rõ rệt và tạo sự chuyển biến tích cực, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên tham gia. Nổi bật như, hội nông dân tham gia sản xuất, kinh doanh, làm kinh tế giỏi; phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc; hội viên cựu chiến binh gương mẫu, đi đầu trong hiến đất, làm đường...


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]