(Baothanhhoa.vn) - Quý 1, huyện Hậu Lộc đã tiếp 45 lượt người (trong đó: Huyện tiếp 21 lượt, xã tiếp 24 lượt); xử lý đơn thư, đã giải quyết 15 vụ việc và các kiến nghị, đề nghị, phản ánh tập trung vào các vấn đề chế độ, chính sách xã hội; tranh chấp đất đai, hộ nghèo, ô nhiễm môi trường...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc nâng cao chất lượng tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Quý 1, huyện Hậu Lộc đã tiếp 45 lượt người (trong đó: Huyện tiếp 21 lượt, xã tiếp 24 lượt); xử lý đơn thư, đã giải quyết 15 vụ việc và các kiến nghị, đề nghị, phản ánh tập trung vào các vấn đề chế độ, chính sách xã hội; tranh chấp đất đai, hộ nghèo, ô nhiễm môi trường...

Qua công tác tiếp dân đã nắm bắt và xử lý kịp thời các khiếu kiện, thắc mắc của công dân ngay từ khi mới phát sinh, không có vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp, tồn đọng kéo dài; đồng thời, chủ động xây dựng nghị quyết chuyên đề, phân công nhiệm vụ cho các ủy viên thường vụ bám sát địa bàn, chỉ đạo trực tiếp việc đối thoại với dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo...

Thời gian tới, huyện Hậu Lộc tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo hướng chuyên nghiệp, ổn định; giải quyết kịp thời các đơn, thư phát sinh ngay tại cơ sở, hạn chế đơn, thư vượt cấp, không để đơn, thư tồn đọng kéo dài; thường xuyên thanh tra, kiểm tra việc giải quyết khiếu nại, tố cáo ở địa phương.


Phương Lệ


Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]