(Baothanhhoa.vn) - Để công tác điều động, luân chuyển (ĐĐLC) cán bộ thực sự có hiệu quả, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Sơn đã ban hành Đề án thực hiện công tác ĐĐLC cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện Đông Sơn giai đoạn 2012 – 2015 và đến năm 2020. Đồng thời đã tổ chức triển khai, quán triệt, học tập, nhằm tạo sự thống nhất trong các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân; xác định rõ trách nhiệm của các cấp ủy đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: 100% xã, thị trấn có lãnh đạo chủ chốt không phải người địa phương

Để công tác điều động, luân chuyển (ĐĐLC) cán bộ thực sự có hiệu quả, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Sơn đã ban hành Đề án thực hiện công tác ĐĐLC cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện Đông Sơn giai đoạn 2012 – 2015 và đến năm 2020. Đồng thời đã tổ chức triển khai, quán triệt, học tập, nhằm tạo sự thống nhất trong các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân; xác định rõ trách nhiệm của các cấp ủy đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Căn cứ vào tình hình thực tế, hàng năm hoặc mỗi đợt ĐĐLC, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Sơn xây dựng phương án cụ thể, lựa chọn đối tượng, tiêu chuẩn, chức danh, đồng thời lựa chọn, xác định đơn vị, địa phương để bố trí cán bộ cho phù hợp. Do làm tốt các khâu về tổ chức và công tác cán bộ nên bước đầu đã thành công, đến nay, 100% xã, thị trấn trên địa bàn huyện có cán bộ lãnh đạo chủ chốt không phải là người địa phương. Nhìn chung, các đồng chí cán bộ được ĐĐLC đều tập trung lãnh đạo, tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế theo kế hoạch công tác đã đề ra. Từ năm 2010 đến tháng 8-2018, huyện đã ĐĐLC 159 đồng chí, trong đó, cán bộ cấp huyện 59 đồng chí; cán bộ cấp xã 100 đồng chí. Sau ĐĐLC, đã bố trí, bổ nhiệm chức vụ cao hơn cho 28 đồng chí; chức vụ tương đương cho 129 đồng chí; phân công chức vụ thấp hơn 2 đồng chí.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]