(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác xây dựng tổ chức hội là nhiệm vụ then chốt, những năm qua các cấp hội nông dân (HND) huyện Cẩm Thủy đã thường xuyên quan tâm củng cố, xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy kết nạp mới 2.776 hội viên nông dân

Xác định công tác xây dựng tổ chức hội là nhiệm vụ then chốt, những năm qua các cấp hội nông dân (HND) huyện Cẩm Thủy đã thường xuyên quan tâm củng cố, xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện.

Trong đó, hội luôn quan tâm xây dựng các mô hình, hướng dẫn thành lập các câu lạc bộ để tập hợp, thu hút nông dân vào tham gia sinh hoạt hội. Trong nhiệm kỳ 2013- 2018, các cấp HND đã kết nạp mới 2.776 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn huyện đến đầu tháng 10-2018 là 16.613/17.244 hộ nông nghiệp.

Ngoài ra, các cấp HND trong huyện còn tham mưu cho cấp ủy làm tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng cán bộ theo hướng chuẩn hóa, quan tâm đến cán bộ trẻ, cán bộ là nữ. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ về chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị, trình độ. Đặc biệt, để kịp thời bổ sung kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, HND huyện đã phối hợp mở 36 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hội cho hơn 1.200 lượt cán bộ từ huyện đến cơ sở và chi hội tạo nên đội ngũ cán bộ HND có đủ năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới. Kết quả đánh giá, xếp loại hàng năm đều có trên 85% số cơ sở hội đạt khá, vững mạnh, không có đơn vị yếu kém.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]