(Baothanhhoa.vn) - Để công tác kết nạp đảng viên (ĐV) mới đạt kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm 2018, Huyện ủy Bá Thước đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển ĐV mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Bá Thước kết nạp 70 đảng viên mới

Để công tác kết nạp đảng viên (ĐV) mới đạt kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm 2018, Huyện ủy Bá Thước đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển ĐV mới.

Cùng với đó, huyện ủy chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động rà soát, nắm chắc các đối tượng quần chúng là bộ đội hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về công tác, lao động tại địa phương; đối tượng đoàn viên, hội viên, có năng lực học tập, đạo đức tốt đang công tác tại địa phương... để có kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp Đảng. Đưa chỉ tiêu kết nạp ĐV của các đơn vị thành một trong các chỉ tiêu đánh giá, xếp loại TCCSĐ hằng năm... Nhờ thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, 6 tháng đầu năm 2018, Huyện ủy Bá Thước đã chuẩn y kết nạp được 70 ĐV mới, nâng tổng số ĐV trong toàn đảng bộ lên 6.147 ĐV. Đa phần các ĐV mới được kết nạp có tuổi đời trẻ từ 18-35 tuổi.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết năm 2018 huyện Bá Thước kết nạp thêm 180 ĐV mới.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]