(Baothanhhoa.vn) - Ngay từ khi thành lập, Ban giám đốc HTX Nông nghiệp dịch vụ xã Vĩnh Thịnh (Vĩnh Lộc) đã xác định một cách nghiêm túc việc gắn phát triển kinh tế HTX với làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên là nhân tố quan trọng để phát triển HTX.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HTX Nông nghiệp dịch vụ xã Vĩnh Thịnh học và làm theo gương Bác

Ngay từ khi thành lập, Ban giám đốc HTX Nông nghiệp dịch vụ xã Vĩnh Thịnh (Vĩnh Lộc) đã xác định một cách nghiêm túc việc gắn phát triển kinh tế HTX với làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên là nhân tố quan trọng để phát triển HTX.

Vì vậy, 100% cán bộ, đảng viên được quán triệt một cách nghiêm túc nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đăng ký thi đua bằng những việc làm cụ thể, nội dung đăng ký được treo trang trọng tại nơi làm việc để nhắc nhở mỗi người thực hiện hiệu quả công việc được giao. Việc tổ chức thực hiện chuyên đề toàn khóa và chuyên đề hàng năm về thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW cũng như việc góp ý phê bình, tự phê bình được Ban giám đốc HTX triển khai và thực hiện đều đặn tại các cuộc họp Ban giám đốc, Hội đồng quản trị và hội nghị toàn thể của HTX. Ngoài ra, tất cả cán bộ, đảng viên HTX đều tham gia đầy đủ, trách nhiệm việc chào cờ và sinh hoạt dưới cờ do Đảng ủy xã Vĩnh Thịnh tổ chức. Những việc làm cụ thể, thiết thực theo gương Bác đã tác động tích cực đến hiệu quả sản xuất, kinh doanh của HTX. Năm 2016, HTX Nông nghiệp dịch vụ xã Vĩnh Thịnh được chuyển đổi từ mô hình HTX kiểu cũ sang HTX kiểu mới và trở thành nơi cung ứng dịch vụ nông nghiệp, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tin cậy của bà con nông dân trong xã.


Tố Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]