(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình “Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020”, từ đầu năm đến nay, các cấp hội cựu chiến binh trong tỉnh đã phối hợp với các địa phương tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 89.600 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh được giáo dục truyền thống cách mạng

Thực hiện chương trình “Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020”, từ đầu năm đến nay, các cấp hội cựu chiến binh trong tỉnh đã phối hợp với các địa phương tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Đồng thời, phối hợp với đoàn thanh niên, phòng giáo dục và đào tạo, các nhà trường tổ chức được 405 buổi nói chuyện truyền thống cho hơn 89.600 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh nhân các ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Thông qua các buổi nói chuyện truyền thống góp phần bồi dưỡng lý tưởng, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ, giúp thế hệ trẻ hiểu đúng, tự hào và trân trọng truyền thống cách mạng của dân tộc. Ngoài những câu chuyện về lịch sử, các báo cáo viên còn trao đổi với thế hệ trẻ về đạo đức lối sống, an toàn giao thông, giáo dục pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội... Cùng với giáo dục truyền thống, các cấp hội cựu chiến binh cũng đã tham gia bồi dưỡng, giúp đỡ và giới thiệu cho tổ chức đảng kết nạp 334 đảng viên mới.


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]