(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình phối hợp tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, các cấp Hội Cựu chiến binh trong tỉnh đã phối hợp với đoàn thanh niên, phòng giáo dục và đào tạo, Ban chỉ huy quân sự các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 102.000 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên được giáo dục truyền thống cách mạng

Thực hiện chương trình phối hợp tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, các cấp Hội Cựu chiến binh trong tỉnh đã phối hợp với đoàn thanh niên, phòng giáo dục và đào tạo, Ban chỉ huy quân sự các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Các cấp Hội Cựu chiến binh đã thành lập các tổ báo cáo viên, gồm các đồng chí là nhân chứng lịch sử, có thành tích trong chiến đấu chống giặc ngoại xâm, có phẩm chất đạo đức trong sáng, tâm huyết và trách nhiệm để giáo dục cho tuổi trẻ tỉnh nhà những giá trị to lớn của lịch sử dân tộc. Thông qua các buổi nói chuyện truyền thống nhân các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, giao lưu với thế hệ trẻ nhân Tháng Thanh niên, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ... các báo cáo viên đã tái hiện lại những năm tháng chiến tranh gian khổ, ác liệt nhưng rất hào hùng của quân và dân ta. Ngoài những câu chuyện về lịch sử, các báo cáo viên còn trao đổi với thế hệ trẻ về đạo đức lối sống, an toàn giao thông, giáo dục pháp luật, phòng, chống tệ nạn xã hội. Năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018, các cấp Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức được hơn 900 buổi nói chuyện truyền thống cho hơn 102.000 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên.


Nguyễn Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]