(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (9-12), toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên tại trụ sở mới - Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa, nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hôm nay (9-12-2019), Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa đi vào hoạt động

Sáng nay (9-12), toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên tại trụ sở mới - Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa, nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải.

Hôm nay (9-12-2019), Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa đi vào hoạt động

Hôm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa chính thức làm việc tại trụ sở mới - Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa, nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải.

Không khí làm việc tại trụ sở mới của các phòng, ban chuyên môn của Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa diễn ra nghiêm túc và hiệu quả.

Hôm nay (9-12-2019), Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa đi vào hoạt động

Trung tâm hội nghị và nhà khách của TP Thanh Hóa.

Được biết, Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa được xây dựng trên diện tích 42.000 m2, gồm hai phân khu chức năng. Trong đó, Khu A bao gồm 3 tòa nhà chính, được bố trí là nơi làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các phòng, ban thuộc Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa. Khu B là Trung tâm hội nghị và nhà khách, gồm toà nhà chính cao tương đương 7 tầng và khối nhà khách phía sau cao 2 tầng.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Hoàng cao đai - 14:34 09/01/20

 Trả lời

Thành Hóa cập nhật tin tức trên báo điện tử rất phù hợp với thời đại, nhanh và hiệu quả cho người đọc, tiết kiệm được thời gian. Báo Thanh hóa thường xuyên đăng tải trên báo điện tử thật là mỹ mãn cho nhiều bạn đọc .

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]