(Baothanhhoa.vn) - (THO)- Sáng 17-1, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến Báo cáo viên toàn quốc tháng 1 năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên toàn quốc tháng 1 năm 2019

(THO)- Sáng 17-1, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến Báo cáo viên toàn quốc tháng 1 năm 2019.

Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên toàn quốc tháng 1 năm 2019

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Thanh Hóa.

Hội nghị được truyền hình trực tuyến tại 475 điểm cầu toàn quốc. Dự hội nghị điểm cầu Trung ương có các đồng chí: Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Ninh Thị Thu Hương, Cục Trưởng Cục văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); đại diện các bộ, ngành liên quan, các báo cáo viên cấp trung ương. Dự hội nghị tại điểm cầu Thanh Hóa có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các báo cáo viên cấp tỉnh và đại biểu là lãnh đạo, báo cáo viên tại các điểm cầu huyện, thị, xã, thành phố.

Tại hội nghị, đại biểu các điểm cầu trong cả nước được xem phóng sự phản ánh thực họat động lễ hội của nước ta hiện nay và nghe lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin 7 giải pháp thực hiện chấn chỉnh hoạt động lễ hội; điểm mới trong công tác chỉ đạo, tổ chức quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong năm 2019. Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương thông tin kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (Khóa XII) về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng công tác tuyên truyền trong năm 2019. Đây là những nội dung quan trọng, nhằm cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng đề nghị báo cáo viên các cấp, ngành bám sát định hướng để tuyên truyền. Nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 tập trung vào các ngày lễ kỷ niệm, như: 89 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 40 năm Ngày chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc, đón Xuân Kỷ Hợi, nhân lên những việc làm tốt, lòng nhân ái của mỗi con người trong xã hội, thi đua lập thành tích trong lao động sản xuất, giữ vững quốc phòng – an ninh…

Tại điểm cầu Thanh Hóa, lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị báo cáo viên các cấp tăng cường nắm thông tin, những sự kiện trước, trong và sau tết của địa phương để tập trung tuyên truyền, chú trọng tuyên truyền sâu, rộng những điển hình, nhân tố mới, những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật về mọi mặt các tầng lớp nhân dân...

Lê Hà


Lê Hà

Từ khóa:Báo cáo viên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]