(Baothanhhoa.vn) - Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân, từ đầu năm đến nay, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã triển khai nhiều việc làm cụ thể.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội cựu chiến binh tăng cường công tác đối ngoại nhân dân

Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân, từ đầu năm đến nay, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã triển khai nhiều việc làm cụ thể.

Hội CCB các huyện, các xã trên tuyến biên giới đã đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ và nhân dân về tình hữu nghị lâu đời của quân và dân Việt Nam – Lào nói chung, Thanh Hóa – Hủa Phăn nói riêng; phối hợp với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, các đồn biên phòng tổ chức đón tiếp cán bộ, nhân dân các huyện giáp biên giới sang thăm và chúc tết cổ truyền của Việt Nam. Hội CCB tỉnh phối hợp với Hội CCB tỉnh Hủa Phăn hỗ trợ 1 gia đình hội viên CCB tỉnh Hủa Phăn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở trị giá 135 triệu đồng. Các hoạt động trao đổi đoàn cũng được đẩy mạnh để giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức hội; trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; bảo vệ đường biên, cột mốc... Qua đó, tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng tuyến biên giới Thanh Hóa - Hủa Phăn hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.


Nguyễn Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]