(Baothanhhoa.vn) - Huyện Quan Sơn giáp với hai huyện Sầm Tớ và Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào). Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân, từ năm 2011 đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Quan Sơn và Hội CCB huyện Viêng Xay (Lào) đã 5 lần tổ chức hội nghị ghi nhớ với nhiều nội dung quan trọng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh huyện Quan Sơn tích cực tham gia bảo vệ tuyến biên giới

Huyện Quan Sơn giáp với hai huyện Sầm Tớ và Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào). Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân, từ năm 2011 đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Quan Sơn và Hội CCB huyện Viêng Xay (Lào) đã 5 lần tổ chức hội nghị ghi nhớ với nhiều nội dung quan trọng.

Theo đó, hội CCB hai bên đã thường xuyên thông báo cho nhau tình hình của địa phương, hoạt động vượt biên, truyền đạo trái phép, xâm canh, xâm cư, phá rừng làm rẫy, vận chuyển, tàng trữ, mua bán và sử dụng ma túy, trồng cây thuốc phiện; phvối hợp với các đồn biên phòng tuyên truyền, giáo dục nhân dân không nghe, không tin lời kẻ xấu kích động gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc; ngăn chặn kịp thời các hành vi cố tình làm sai lệch vị trí, hư hỏng cột mốc, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động của hội, kinh nghiệm về giúp nhau giảm nghèo, phát triển kinh tế, đồng thời tạo điều kiện để doanh nghiệp hai huyện mở rộng hợp tác sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, hội CCB hai huyện cũng duy trì tốt việc tổ chức giao lưu, kết nghĩa hàng năm vào dịp lễ, tết cổ truyền của Việt Nam và của Lào để tăng cường tình hữu nghị, gắn bó của cấp ủy, chính quyền các xã biên giới và của hội CCB.


Thu Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]