(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Cựu chiến binh gương mẫu, hiến kế, hiến công xây dựng quê hương, đất nước”, Hội Cựu chiến binh huyện Nga Sơn đã vận động được nhiều hội viên và nhân dân tự nguyện hiến đất, hiến công, hiến của để xây dựng các công trình công cộng như đường giao thông thôn, xóm, kênh mương nội đồng phục vụ sản xuất và đi lại của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh huyện Nga Sơn: Nhiều hoạt động xây dựng nông thôn mới

Với phương châm “Cựu chiến binh gương mẫu, hiến kế, hiến công xây dựng quê hương, đất nước”, Hội Cựu chiến binh huyện Nga Sơn đã vận động được nhiều hội viên và nhân dân tự nguyện hiến đất, hiến công, hiến của để xây dựng các công trình công cộng như đường giao thông thôn, xóm, kênh mương nội đồng phục vụ sản xuất và đi lại của nhân dân.

Những năm gần đây, cán bộ hội viên trong huyện đã gương mẫu hiến gần 14.000 m2 đất thổ cư, hơn 43.000 ngày công lao động, nâng cấp hơn 1.000 nhà ở, xây mới gần 38.000 m2 tường rào... 4 tháng đầu năm 2018, các cấp hội cựu chiến binh trong huyện tiếp tục vận động được 339 nhà xây dựng cổng mới và 3.227m tường rào; tham gia làm sạch đường làng, ngõ xóm được hơn 85km; xây dựng được 215 mô hình tự quản về an ninh trật tự, an ninh xã hội. Ngoài ra, toàn huyện cũng đã làm được 412 bể chứa thu gom vỏ thuốc bảo vệ thực vật ngoài đồng ruộng, góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường.


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]