(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND các xã, phường, Ban Thường vụ Thành ủy Sầm Sơn yêu cầu đảng ủy các xã, phường triển khai thực hiện việc sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thành việc sáp nhập văn phòng Đảng ủy, HĐND, UBND xã, phường trong quý IV-2018

Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND các xã, phường, Ban Thường vụ Thành ủy Sầm Sơn yêu cầu đảng ủy các xã, phường triển khai thực hiện việc sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND.

Theo đó, thực hiện việc thành lập văn phòng đảng ủy, HĐND, UBND trên cơ sở sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND. Văn phòng đảng ủy, HĐND, UBND mới thành lập có trách nhiệm thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của 2 văn phòng trước đây. Xây dựng dự kiến phương án sắp xếp vị trí việc làm cho công chức, người hoạt động không chuyên trách tại các văn phòng theo hướng: Chuyển toàn bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách đang làm việc tại văn phòng HĐND, UBND trước đây sang nhận nhiệm vụ tại văn phòng đảng ủy, HĐND, UBND mới thành lập; phân công một công chức là đảng viên, có năng lực, uy tín phụ trách văn phòng. Trường hợp không có công chức là đảng viên thì đề xuất UBND thành phố chuyển đổi công chức ở vị trí khác đủ điều kiện sang để phụ trách. Đối với những đồng chí hiện đang là đảng ủy viên, phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng ủy, kiêm văn phòng đảng ủy thì thôi đảm nhiệm công việc của văn phòng, nhưng vẫn giữ chức vụ phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra; đảng ủy nghiên cứu hướng bố trí nhiệm vụ phù hợp với vai trò của đảng ủy viên. Đối với những đồng chí đang làm nhiệm vụ của văn phòng đảng ủy (không phải là đảng ủy viên) thì thôi đảm nhiệm công việc của văn phòng, bố trí sang làm việc khác. Nếu không bố trí được công việc phù hợp thì cho nghỉ theo quy định... Thành phố phấn đấu hoàn thành việc sáp nhập trong quý IV-2018. Được biết, đến tháng 10-2018 phường Quảng Vinh đã hoàn thành việc sáp nhập văn phòng đảng ủy và văn phòng HĐND, UBND.


LS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]